นักเรียนหญิงชั้น ม.6 วิ่งหนีครูฝ่ายปกครอง  ถูกพบเสียชีวิตปริศนา ในป่าหลังโรงเรียน 

            เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าเศร้าสะเทือนใจที่เกิดขึ้นกับเด็กนักเรียนโดยเหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 เดือนกันยายน ปี พ.ศ. 2565  ซึ่งเป็นเรื่องราวการเสียชีวิตของเด็กหญิงอายุ 17 ปี  โดยผู้เสียชีวิตนั้น กำลังเรียนอยู่ในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6 ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ 

        สำหรับการเสียชีวิตของนักเรียนหญิงวัย 17 ปีรายนี้นั้นเกิดขึ้นเนื่องในช่วงเวลาเรียน   โดยทาง ครูและเพื่อนของเด็กนักเรียนหญิงที่เสียชีวิตให้ข้อมูลว่าในวันที่ 3 เดือนกันยายน ปี พ.ศ. 2565   เด็กนักเรียนหญิงและเพื่อนอีกประมาณ 2 คนได้โดดเรียนในวิชาสุดท้ายซึ่งวิชาดังกล่าวนั้นคุณครูจะให้ทำกิจกรรมสวดมนต์ 

       อย่างไรก็ตามเด็กน้อยทั้ง 3 คนได้ไปซื้อขนมมานั่งกินอยู่ด้านล่างของตัวอาคารและไม่ยอมเข้าเรียนและเป็นจังหวะเดียวกัน

กับที่คุณครูฝ่ายปกครองเดินผ่านมา เมื่อเด็กทั้ง 3 คนเห็นจึงได้วิ่งหนีอาจารย์ฝ่ายปกครองโดยแต่ละคนก็วิ่งหนีกันไปคนละทิศคนละทางแต่วิ่งไปทางด้านหลังของโรงเรียนซึ่งด้านหลังนั้นไม่มีรั้วแต่ด้านหลังจะเป็นป่ารกชัฏ  

         อย่างไรก็ตามผู้ที่พบศพของเด็กหญิงวัย 17 ปีคืออาจารย์ฝ่ายปกครองที่ได้วิ่งตามเด็กนักเรียนไปแล้ว    huaydee   พบว่าเด็กนักเรียนเป็นลมหมดสติอยู่ด้านหลังภายในป่าซึ่งอยู่ใกล้กับจอมปลวก ขนาดใหญ่  หลังจากนั้นคุณครูฝ่ายปกครองจึงได้ประสานงานให้กู้ภัยมารับตัวเด็กส่งโรงพยาบาลแต่ก็พบว่าเด็กเสียชีวิตก่อนที่จะมีคนไปพบศพแล้ว

        เบื้องต้นไม่มีใครทราบสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ซึ่งทางโรงพยาบาลได้มีการชันสูตรศพเบื้องต้นพบว่าเด็กเสียชีวิตจากภาวะหัวใจล้มเหลว 

และจากการเสียชีวิตของเด็กหญิงวัย 17 ปีในครั้งนี้เองที่ทำให้ผู้ปกครองของเด็กเกิดคำถามขึ้นมากมายถึงสาเหตุของการเสียชีวิตของลูกสาวของตนเองโดยพ่อกับแม่ยืนยันว่าลูกสาวไม่มีโรคประจำตัวใดๆ

           นอกจากนี้ผู้ปกครองของผู้เสียชีวิตยังเกิดความสงสัยว่าทำไมทางโรงเรียนและคุณครูที่พบศพเด็กคนแรกจึงไม่เป็นคนโทรมาแจ้งกับทางผู้ปกครองของเด็กแต่ผู้ปกครองนั้นทราบการเสียชีวิตของลูกของตนเองจากคุณหมอ   แล้วเมื่อมีการสอบถามไปทางโรงเรียนก็ยังไม่มีการชี้แจงสาเหตุของการเสียชีวิตหรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรวมถึงเพื่อนของเด็กนักเรียนอีก 2 คน

ที่วิ่งหนีไปพร้อมกับลูกสาวของตนเองก็ไม่มีใครให้ข้อมูลใดๆทั้งสิ้นซึ่งเรื่องนี้ครอบครัวของผู้เสียชีวิตต้องการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาว พร้อมกันนี้ก็อยากให้ทางโรงเรียนออกมาชี้แจงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและออกมารับผิดชอบการตายของลูกสาวตนเองด้วย