คนแก่เมามาร้านนวดเอาปืนจ่อหัวเพื่อนขู่ฆ่า

คนแก่เมามาร้านนวดเอาปืนจ่อหัวเพื่อนขู่ฆ่าเพียงแค่เพื่อนนวดหมอคนที่นวดประจำ

มีลุงคนหนึ่งซึ่งแกเพิ่งดื่มเหล้าและเดินทางมาที่ร้านนวดแห่งหนึ่งหลังจากนั้นแกก็เข้ามาที่ร้านนวดและเห็นว่าหมอนวดที่แกนวดเป็นประจำนั้นกำลังนวดให้ลูกค้าคนอื่นอยู่ด้วยความเมาแกจึงโมโหและเอาปืนจ่อไปที่หัวของเด็กที่กำลังนวดอยู่และบอกว่ามึงแย่งเด็กกูทำไมซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ทำให้คนในร้านทั้งหมดตกใจเป็นอย่างมาก หานักข่าวได้ไปสัมภาษณ์คุณแก้วเจ้าของร้านต้องถามคุณแกบอกว่าตั้งแต่เกิดมาและตั้งแต่ที่เธอเปิดร้านนวดนี้เธอยอมรับว่าเธอเคยเห็นลุงคนนี้มาใช้บริการบ่อยมาก

แต่เธอไม่เห็นคุณลุงคนไหนที่เคยถือปืนและลากปืนเข้ามาในร้านแบบนี้มาก่อนเลยสักครั้ง ฉันตอนที่คุณลุงเข้ามาที่ร้านนั้นคือในช่วงเวลาตอน 01:00 นพอดีและลุงคนนี้เป็นคนที่ใช้บริการของร้านนี้เมื่อไม่นานมานี้เองซึ่งเวลาคุณลุงคนนี้มาที่ร้านนี้ก็มักจะให้สาวนวดที่หน้าตาสวยคนหนึ่งมานวดให้เป็นประจำซึ่งมีช่วงเวลาที่แกมานั้น

สาวนวดก็ไม่ทำงานให้ใครอยู่ซึ่งก็นั่งพักอยู่ด้านหลังนั้นซึ่งแค่เดินเข้ามาก็เห็นเลยว่ามีพนักงานคนไหนนั่งพักอยู่บ้างและในตอนแรกเมื่อคุณลุงเห็นผู้หญิงคนนั้นคุณลุงก็เรียกผู้หญิงคนนั้นประมาณว่าเจี๊ยบไหนมานั่งกินเหล้าด้วยกันซิสักพักหนึ่งเจี๊ยบก็บอกว่าขอไปเข้าห้องน้ำก่อนจากนั้นคุณลุงก็รอเจี๊ยบแต่ในครั้งนี้เจี๊ยบไปเข้าห้องน้ำนานมากและคุณลุงเห็นว่ามีผู้ชายหนุ่มสองคนเดินออกมาจากห้องน้ำคคิดว่าพวกเขาแอบไปทำอะไรกันในห้องน้ำแต่คุณลุงคนนั้นกลับเข้าไปหาเด็กแล้วเอาปืนขู่หลังจากนั้นพวกวัยรุ่น 2 คนก็กลัวปืนได้วิ่งหนีไปหลังจากที่คนที่ลุงจะยิงหนีไปลุงก็เลยตัดสินใจหนีขับรถฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดงกลับบ้านทันที

คุณลุงคนนี้เรียกน้องเจี๊ยบไปดื่มเหล้าด้วยและในตอนแรกคุณลุงคิดว่าน้องเจี๊ยบไปทำอะไรกับผู้ชาย 2 คนนั้นในห้องคุณลุงคิดว่าเจี๊ยบอาจจะเตรียมตัวหนีไปกับผู้ชาย 2 คนนั้นตอนที่ลุงเมาก็ได้ลุงเล็กโกรธและคิดว่าพวกเขายังคนนวดของลุงไปแต่พอตำรวจจะจับตัวลุงก็พูดไปตามความจริงและลงก็ยอมมอบตัวแต่โดยดี

ร้านน้องเจี๊ยบก็ได้มาบอกกับคุณลุงที่สำนักงานตำรวจว่าเธอไม่ได้ไปกับผู้ชายคนนั้นและไม่ได้มีอะไรกับผู้ชายคนนั้นในห้องน้ำที่เธอบอกว่าไปห้องน้ำนั้นจริงๆแล้วเธอจะเซอร์ไพรส์คือการไปหยิบเล่าให้กับคุณลุงและตั้งใจจะผสมเหล้าแบบที่คุณลุงชอบแต่ไม่คิดว่าแค่ว่าแค่หายไปเพราะผสมเหล้าให้คุณลุงนั้นก็ทำให้คุณลุงเกือบยิงคนตายที่ร้านของเธอที่เธอทำงานให้หลังจากที่มีข่าวที่เกิดขึ้นคุณแก้วได้แจ้งกับนักข่าวเราด้วยว่าเธอนั้นกดและติดสติ๊กเกอร์ไว้หน้าร้านอยู่แล้ว

ว่าห้ามเด็กต่ำกว่า 18 ปีเข้าร้านและห้ามพกอาวุธเข้าร้านเธอไม่คิดว่าคุณลุงจะทำอย่างนี้และเคอรี่ฝากข้อความถึงคุณลุงไว้ว่าถ้าจะกลับมาใช้บริการใหม่ให้เปลี่ยนนิสัยใหม่ซะไม่งั้นทางร้านจะไม่ต้อนรับคุณลุงเนื่องจากเป็นห่วงความปลอดภัยของลูกค้า